Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh


Trong công trình nhà ở dân dụng cũng như các nhà máy công nghiệp, dây điện cần phải được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất. Do đó, việc sử dụng các sản phẩm ống luồn dây điệnPVC và phụ kiện chất lượng là một giải pháp vô cùng cần thiết trong việc thi công và lắp đặt hệ thống điện phục vụ cho nhu cầu của xã hội.

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC 
Khi thi công lắp đặt hệ thống điện với ống luồn dây điện PVC, chúng ta cần phải tính toán lựa chọn dây điện sao cho kích cỡ ống luồn phù hợp với số lượng dây dẫn luồn trong đó. Ống luồn dây điện tròn thường được sử dụng để luồn dây điện bên trong tường, luồn trong sàn bêtông, nơi đòi hỏi chịu áp lực cao. Vì vậy, bạn nên đặt ống PVC sao cho không ảnh hưởng đến kết cấu bê-tông của công trình.

Một điều quan trọng không kém đó là lựa chọn và sử dụng các loại phụ kiện phù hợp, chất lượng để hỗ trợ trong quá trình thi công hệ thống điện. Phụ kiện của ống luồn dây điệnPVC rất đa dạng. Mỗi loại có những cấu tạo và công năng riêng trong hệ thống điên.

Hiện các loại ống luồn dây điện PVC và phụ kiện được phân phối tại Nam Quốc Thịnh với chất lượng tốt, với các loại kích thước từ ½” đến 2”.

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC


  • Thiết kế đơn giản, được làm từ nhựa pvc cao cấp.
  • Chịu ăn mòn, va đập tốt , dễ dàng thi công lắp đặt.
  • Chịu được lực nén cao khi âm tường, âm sàn bê tông.
  • Có khả năng chống cháy cao, không cháy thành ngọn lửa khi có hoả hoạn.
  • Phần nắp có thể tháo rời, dễ dàng đấu nối và kiểm tra được dây điện bên trong.
  • Phụ kiện ống luồn dây điện PVC dùng để liên kết với ống luồn dây điện trong quá trình thi công hệ thống điện.

Hộp nối chia ngã PVC


Ngoài khớp nối còn có các hộp nối với nhiều thiết kế và chất liệu dùng để kết nối một hệ thống ống luồn dây điện lại với nhau tiện lợi và giảm bớt chi phí thi công.
Có các loại hộp nối từ hộp nối âm tường, hộp nối 1 ngã,2 ngã, 3 ngã và 4 ngã với các chất liệu nhựa pvc hay thép đa dạng cho từng hệ thống công trình.

Khớp nối trơn PVC


Nối trơn tiện lợi, chính xác và tiết kiệm cho thi công. Nối trơn được thiết kế để sử dụng các loại ống luồn dây điện các loại.

Khớp nối răng PVC


Khớp nối răng tiện lợi, chính xác và tiết kiệm là  phụ kiện đi kèm cho ống luồn dây điện rất hữu ích cho thi công. Nối răng được thiết kế để sử dụng các loại ống luồn dây điện các loại. Có ren vặn đảm bảo sự chắc chắn cho các khớp nối tạo độ bền theo thời gian.



T nối PVC


Việc sử dụng các loại phụ kiện ống luồn dây điện PVC hỗ trợ rất lớn trong việc bảo vệ dây điện để hệ thống điện hoạt động ổn định và an toàn. Nó cũng tăng khả năng thẩm mỹ trong việc thi công lắp đặt giúp ngôi nhà, công trình của bạn thêm sang trọng.

Sản phẩm phụ kiện ống luồn dây điện PVC hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?