Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?


Ống nhựa pvc luồn dây điện có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như kích thước phù hợp với từng kiến trúc công trình. Từ tòa nhà dân dụng, văn phòng công sở cho đến công trình công nghiệp. Hiện nay, có 2 loại ống nhựa luôn dây điện phổ biến đó là: Ống luồn dây điện tròn và ống luồn dây điện dạng ruột gà.

Ống luồn dây điện nhựa cứng


Loại ống PVC được thiết kế dưới dạng ống tròn, có nhiều kích thước và độ dày ống khác nhau thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng và nơi lắp đặt.

Ống nhựa cứng luồn dây điện có khả năng chống cháy nhẹ, có thể chịu nhiệt độ cao ở mức tương đối. Ngoài ra còn chống ẩm, chống ăn mòn, khả năng cách điện tốt và chịu được va đập nhẹ.

Do đặc điểm hoàn toàn không dẫn điện nên khi lắp đặt phải nối đất cho ống. Ống nhựa cứng luồn dây điện cũng được khuyến nghị không hoặc hạn chế lắp đặt nhiều hoặc đi ống song song dưới lòng đất bởi sự thay đổi nhiệt độ có những tác động tiêu cực đến hệ thống điện.

Ống ruột gà nhựa pvc


Đây cũng là một loại ống được sản xuất bằng nhựa pvc, có hình dạng như ruột gà và có khả năng đàn hồi do thiết kế bề mặt được tạo thành có hình dạng như các nếp gấp liên tiếp.

Ưu điểm của loại ống này là có khả năng cuộn chặt, giúp tiết kiệm diện tích và có thể uốn cong ống theo địa hình rất dễ dàng. Điều này có ý nghĩa rất lớn cho việc thi công bởi khả năng tương thích và đáp ứng với nhiều vị trí khó thi công, cắt giảm chi phí cho phụ kiện hỗ trợ và tiết kiệm thời gian thi công.

Ống ruột gà bằng nhựa cũng có khả năng chống va đập, chống cháy nhẹ, chống ăn mòn và chống ẩm mốc.

Ống ruột gà nhựa được ứng dụng rất phổ biến trong thi công cơ điện nhẹ, thi công nổi ở những địa hình khó lắp đặt, nhiều gấp khúc hay uốn cong.

Hiện nay, 2 sản phẩm ống nhựa luồn dây điện đều đang được Nam Quốc Thịnh sản xuất và phân phối với số lượng lớn các kích thước, cùng với đó là giá thành phù hợp với mọi người, mọi nhà.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liện hệ với chúng tôi:
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện