Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện


Bên cạnh những sản phẩm ống thép luồn dây điện được sử dụng phổ biến hiện nay thì ống luồn dây điện PVC vẫn đang được khá ưu thích trong những hệ thống điện dân dụng vừa và nhỏ. Đây không chỉ là sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho hệ thống điện của các hộ gia đình mà còn có chi phí rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả mọi người.


Ống luồn dây điện nhựa PVC được sử dụng rất phổ biến. Nhưng trong quá trình thi công khó tránh khỏi những vật cản khi lắp đặt đường ống, chúng ta thường sử dụng co và khớp nối để tạo co cho ống nhưng cách này khá tốn kém và mất nhiều thời gian. Có một cách đơn giản hơn, không tốn chi phí mà lại tạo được thẩm mỹ cho đường ống chính là uốn ống nhựa PVC luồn dây điện.

Đối với các loại ống thép luồn dây điện, việc uốn ống sẽ được thực hiện bằng máy hay dụng cụ bẻ ống cầm tay. Nhưng đối với loại ống nhựa luồn dây điện PVC thì quá trình uốn cong ống được diễn ra như thế nào?


Thông thường, chúng ta sẽ sử dụng nhiệt để làm mềm ống và sau đó uốn ống. Nhưng ống sẽ dễ bị móp nếu không uốn đúng kỹ thuật. Để giải quyết tình huống trên, chỉ cần có một ít cát và thực hiện theo 3 bước sau, bạn sẽ uốn ống cực kỳ chuyên nghiệp và dễ dàng.

Bước 1: Bịt đầu ống bằng băng keo hoặc đầu bịt ống để cát không bị đổ ra ngoài.
Bước 2: Đổ cát vào ống luồn dây điện.


Bước 3: Hơ nóng ống và bắt đầu uốn ống theo hình dạng mong muốn.


Việc uốn cong ống nhựa luồn dây điện bằng thao tác này có thể uốn ống theo những hình dáng bất kỳ mà không sợ làm gãy hay nứt ống. Quá trình này cũng rất đơn giản, không cần phải có quá nhiều kỹ thuật như những cách ống sử dụng nhiệt trực tiếp thông thường.

Để có thể sử dụng các loại ống luồn dây điện nhựa PVC chất lượng, hãy đến với Nam Quốc Thịnh để được trãi nghiệm những thương hiệu ống tốt nhất hiện nay.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liện hệ với chúng tôi:
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?