Ống luồn dây điện nhựa PVC Nano


Với công trình lắp đặt hệ thống điện âm tường, ống luồn dây điện giúp tạo không gian đi dây điện và bảo vệ dây khỏi những tác động xấu như không khí ẩm, nấm mốc hay những cạnh sắc của gạch xây. Hệ thống ống luồn cũng giúp cho việc tháo dỡ, lắp đặt được dễ dàng hơn khi xảy ra sự cố điện. Còn với công trình lắp đặt hệ thống điện nổi, ống luồn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho kiến trúc. Ngoài ra, ống luồn dây điện cũng có tác dụng trong việc bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi các côn trùng chuột, gián và những tác động xấu từ môi trường.

Ống luồn dây điện nhựa PVC Nano
Cho dù lắp đặt hệ thống điện đi nổi hay đi âm tường thi sản phẩm ống luồn dây điện phải đảm bảo chất lượng tốt, đáp ứng các tiêu chí khắt khe về mặt kỹ thuật. Trong mọi công trình, dây điện trong hệ thống cần được bảo vệ để tránh những tác động xấu từ môi trường. Sử dụng sản phẩm ống luồn dây điệnPVC thương hiệu Nano giúp việc thi công trở nên dễ dàng, tăng tuổi thọ cho hệ thống điện.

Sản phẩm ống luồn dây điện PVC Nano được sản xuất bởi công ty Nanoco, hiện đang được phân phối bởi Nam Quốc Thịnh với các size từ ½” đến 2”.


Ống luồn dây PVC Nano có 2 loại Medium duty với lực nén 750N và Heavy duty với lực nén 1250N và được làm PVC chất lượng cao và một số hoá chất khác, đạt tiêu chuẩn BS EN 50086-2-1 Standard.


Ưu điểm của ống luồn dây điện PVC Nano


  • Hoàn toàn tương thích với bê tông, không bị hư hại khi chôn âm tường. Cũng có thể chôn ngầm dưới đất.
  • Sản phẩm ống có giá thành rẻ nên chi phí sử dụng tính trên vòng đời sản phẩm thấp.
  • Có khả năng chống cháy tốt, bảo vệ hệ thống điện khỏi những sự cố nguy hiểm.
  • Có thể chống nhiễu điện từ.
  • Nếu bị cháy, sản phẩm không tạo ra khí độc như những ống luồn PVC thông thường. Yếu tố này giúp giảm tình trạng tử vong do ngạt khí khi có sự cố.
  • Chịu được va đập và điều kiện môi trường khắc nghiệt.


Với những ưu điểm trên đây, ống luồn dây điện Nano là một sản phẩm tuyệt vời, vượt trội so với những sản phẩm khác. Bạn có thể sử dụng nó cho hệ thống điện của gia đình mà không lo lắng gì.
Việc sử dụng ống luồn trong hệ thống điện không chỉ giúp đảm bảo an toàn, tăng độ bền hệ thống. Nó còn giúp công trình trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

Sản phẩm ống luồn dây điện PVC Nano hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?