Ống luồn dây điện nhựa PVC Sino


Trên thị trường hiện cơ điện hiện nay có rất nhiều loại ốngluồn dây điện đến từ những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, mỗi loại lại cho những khả năng cũng như hiệu quả bảo vệ hệ thống điện khác nhau. Vì vậy, khách hàng cần phải biết lựa chọn những sản phẩm ống chất lượng từ những đơn vị phân phối uy tín.

Ống luồn dây điện nhựa PVC Sino

Ống luồn dây điện thương hiệu Sino là giải pháp thi công đạt hiệu quả vè tính kin tế cao, các sản phẩm ống nhựa PVC luồn dây Sino – SP có nhiều loại đường kính khác nhau như 16mm, 20mm, 32mm, 40mm, 50mm đạt tiêu chuẩn BS6099 và được kiểm tra, kiểm định kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu tới thành phẩm.

Ống luồn dây điện PVC Sino là một trong những sản phẩm ống luồn dây điện bán chạy nhất hiện nay, sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Với giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo, ống luồn dây điện Sino được yêu chuộng hơn các loại ống luồn dây điện khác.


Sản phẩm ống luồn dây điện PVC Sino hiện đang được phân phối bởi công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.

Đặc điểm của ống luồn dây điện PVC Sino


  • Ống luồn dây điện PVC Sino là loại ống được sản xuất từ nhựa pvc cao cấp, có khả năng tự chống cháy và phù hợp với tiêu chuẩn IEC 614 - 2 - 4/405.
  • Ống có khả năng chịu được dải nhiệt độ từ -15 đến 90 độ, uốn cong 90 độ , khả năng chịu nén cao, chống va đập và đặc biệt có khả năng chống cháy an toàn hơn hơn người sử dụng.
  • Chất lượng tốt, độ bền ổn định: Với những ống luồn dây điện đi chìm trong công trình, độ bền có thể lên đến 30 năm – 40 năm.
  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại: Ống luồn dây điện PVC Sino có nhiều loại như ống luồn dây điện tròn, ống luồn dây điện gen mềm, ống luồn dây điện ruột gà… thích hợp với mọi công trình xây dựng.
  • Sản phẩm ống luồn dây điện Sino có khả năng chịu lực cao lên tới 750N, chống axit, chống mối mọt, , cách điện hoàn toàn.
  • Ngoài ra, ống có khả năng uốn cong linh hoạt và lắp đặt thi công một cách dễ dàng tiết kiệm thời gian thi công.
  • Ống có thể dùng để đi nổi, đi chìm trong công trình xây dựng, đảm bảo tính thẩm mĩ tốt.


Ứng dụng của ống luồn dây điện PVC Sino


  • Ống luồn dây điện PVC Sino có thể dùng đi nổi hoặc đi chìm trong tường và rất dễ lắp đặt chung với các phụ kiện khác như đế âm, ổ cắm công tắc và tủ điện...

Sản phẩm ống luồn dây điện PVC Sino hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?