Ống luồn dây điện PVC Comet chất lượng cao


Nam Quốc Thịnh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện cơ như ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép, máng lưới inox, thanh chống đa năng và các loại phụ kiện. Bên cạnh đó, Nam Quốc Thịnh còn là địa chỉ phân phối các sản phẩm ống luồn dây điệnnhựa PVC thương hiệu Comet chính hãng.

Ống luồn dây điện PVC Comet chất lượng cao

Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực điện cơ, Nam Quốc Thịnh hứa hẹn là địa chỉ đáng tin cậy và là người bạn đồng hành với mọi dự án, công trình lơn nhỏ trên khắp cả nước và cả trong khu vực.

Sản phẩm ống luồn dây điện PVCComet là loại ống luồn dây điện được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, bằng chất liệu nhựa pvc cao cấp có khả năng tương thích với các hóa chất bên trong bê tông. Không chỉ có vậy ống luồn dây điện PVC Comet còn có độ bền cao, có khả năng chống cháy nổ hiệu quả.


Hiện ống luồn dây điện PVC thươnghiệu Comet được Nam Quốc Thịnh phân phối với các loại kích thước từ ½” đến 2”.

Đặc điểm của ống luồn dây điện PVC Comet


  • Ống luồn dây điện PVC Comet được làm từ chất liệu nhựa pvc cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN 61386.
  • Sản phẩm ống luồn dây điện PVC Comet không bị ăn mòn điện hóa, chống axit ăn mòn và chịu được các hóa chất thông thường, vì thế sản phẩm có thể lắp đặt cho mọi không gian.
  • Do được làm từ nhựa pvc cao cấp nên sản phẩm vừa thân thiện với môi trường vừa cho ra tuổi thọ cao bền với thời gian, giúp tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng hay thay thế.
  • Ống đạt những tiêu chuẩn khắt khe về độ chịu va đập mạnh, độ dẻo, sức bền, sức căng và khả năng cách điện tốt.
  • Ngoài ra, ống luồn dây điện PVC Comet còn có khả năng cách điện rất tốt đồng thời có khả năng chống thấm nước, chịu được độ ẩm cao.

Ứng dụng của ống luồn dây điện PVC Comet


  • Ống luồn dây điện PVC thương hiệu Comet với khả năng chịu được độ nén cao, đặc biệt sản phẩm thường được lắp đặt ở những vị trí đòi hỏi phải chịu lực cao mà không làm vỡ kết cấu bêtông của công trình.
  • Sản phẩm ống luồn dây điện Comet có thể đi nổi và cũng có thể đi ngầm đường ống nhựa luồn dây điện PVC Comet. Với khả năng chống chịu cao của sản phẩm ống nhựa luồn dây điện Comet, bạn có thể dùng lắp đặt cho mọi không gian khác nhau như nhà ở, công ty, kí túc xá, siêu thị hay trường học, thư viện…


Sản phẩm ống luồn dây điện PVC Comet hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?