Ống luồn dây điện PVC thương hiệu AC


Với điều kiện thời tiết và độ ẩm trong đới khí hậu nhiệt đới như Việt Nam thì chọn sản phẩm có khả năng chống chịu với tác động của môi trường là điều cần thiết. Để tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho việc thay thế thì các sản phẩm ống luồn dây điện PVC đến từ thương hiệu AC được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn làm ống luồn dây điện.

Ống luồn dây điện PVC thương hiệu AC

Trong bối cảnh nhiều sự cố cháy nổ thường xuyên xảy ra như hiện nay, để lại nhiều hậu quả đáng tiếc về cả tinh thần lẫn vật chất. Sử dụng ốngluồn dây điện PVC thương hiệu AC là một trong những biện pháp giải quyết những rủi ro trong thi công, lắp đặt, bảo vệ hệ thống điện công trình cũng như giải quyết về bài toán kinh tế dự án.

Để đáp ứng nhu cầu thi công của khách hàng, hiện nay, Nam QuốcThịnh đang nổ lực không ngừng và trở thành đối tác của tập đoàn AC, chuyên phân phối các sản phẩm ống luồn dây điện nhựa PVC AC tại thị trường TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận.


Thương hiệu AC có hai dòng sản phẩm gồm ống luồn dây điện nhựa cứng và ống ruột gà, được làm từ nhựa PVC cao cấp và một số hóa chất khác, đạt tiêu chuẩn IEC, EN, BS… của ngành điện quốc tế. Trong đó, sản phẩm ống luồn dâyđiện PVC AC đang được nhiều công trình lựa chọn sử dụng bởi những tính năng vượt trội như chống chịu va đập tốt, chống cháy nổ, bảo vệ hệ thống dây dẫn tối ưu.


Đặc điểm của ống luồn dây điện PVC AC


  • Ống luồn dây điện PVC AC được làm từ nhựa pvc cao cấp và một số hóa chất khác, đạt tiêu chuẩn BS EN61386-21:2004 + A11:2010 nên có những ưu điểm vượt trội.
  • Ống có độ dẻo cao, sức bền, sức căng tốt, dễ dàng uống cong và lắp đặt theo ý muốn.
  • Không bị ăn mòn điện hóa, chịu được độ ẩm cao, chống thấm nước, chống axit ăn mòn và chịu được hầu hết các chất hóa học thông thường khác.
  • Không bốc cháy thành ngọn lửa khi đốt trực tiếp, ngọn lửa tự dập tắt trong thời gian <30 giây, tránh lây lan sang các bộ phận khác.
  • Không bị nén vỡ khi gắn ống trong tường, âm sàn bêtông hoặc chôn dưới đất.


Ứng dụng của ống luồn dây điện PVC AC


  • Ống luồn dây điện PVC AC dùng để luồn dây điện khi lắp nổi, đi ngầm trong bêtông hoặc chôn dưới đất.
  • Sản phẩm thích hợp thi công ở những nơi đòi hỏi chịu áp lực cao, chống cháy, chống va đập, chống ăn mòn và cách điện tốt.


Sản phẩm ống luồn dây điện PVC AC hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?