Ống luồn dây điện PVC Comet và phụ kiện cấp tại Ocean Gate Nha Trang



Ống luồn dây điện được là một phần của hệ thống điện, được sử dụng để bảo vệ và cung cấp đường dẫn cho dây dẫn điện. Ống luồn dây điện cần phải được lắp đặt bởi các kỹ sư điện để đảm bảo việc lắp đặt được thực hiện theo đúng các quy định tiêu chuẩn.

Tại thị trường Việt Nam, ống luồn dây điện bằng nhựa PVC là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong thi công điện ở các công trình dân dụng cho đến hệ thống điện ở các trung tâm thương mại, khu chung cư.

Trên thị trường, hiện đang có rất nhiều thương hiệu ống luồn dây điện PVC, mối thương hiệu lại mang đến những ưu điểm và khả năng luồn dây điện khác nhau.


Ống luồn dây điện PVC thương hiệu Comet là loại ống chất lượng cao, được sản xuất trên hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại. Sản phẩm hiện đang được Nam Quốc Thịnh phân phối tại thị trường trong nước với các kích thước ống từ ½” đến 2”.

Mới đây, do nhu cầu thi công tăng cao, hệ thống điện đang trong giai đoạn gấp rút, chủ đầu tư dự án căn họ Ocean Gate đã quyết định sử dụng ống luồn dây điện PCV Comet do Nam Quốc Thịnh cung cấp để làm ống bảo vệ hệ thống điện cho cả chung cư.


Dự án căn hộ Ocean Gate Hotel & Residence là khách sạn 4 sao (+) và căn hộ cao cấp được đầu tư tại thành phố Biển Nha Trang. Dự án Ocean Gate do công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong – Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển du lịch Khánh Hòa làm chủ đầu tư.


Dự án được xây dựng trên diện tích 1.505 m2 với quy mô bao gồm 40 tầng nổi, 2 tầng hầm trong đó có 9 tầng dịch vụ, thương mại, 9 tầng khách sạn, 22 tầng căn hộ khách sạn đẳng cấp.

Với một quy mô hiện đại cùng những hạng mục hạ tầng cao cấp, hệ thống điện của dự án phải được thi công với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, vừa đảm bảo hiệu quả vừa mang đến tính thẫm mĩ cho toàn bộ không gian.


Một trong những ưu điểm mà ống luồn dây điện PVC Comet được chủ đầu tư căn hộ lựa chọn đó là ống có khả năng đi âm tường hiệu quả và tuổi thọ sử dụng cao.

Ống luồn dây điện PVC Comet được làm từ chất liệu nhựa pvc cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN 61386.

Sản phẩm không bị ăn mòn điện hóa, chống axit ăn mòn và chịu được các hóa chất thông thường, vì thế sản phẩm có thể lắp đặt cho mọi không gian.

Do được làm từ nhựa pvc cao cấp nên sản phẩm vừa thân thiện với môi trường vừa cho ra tuổi thọ cao bền với thời gian, giúp tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng hay thay thế.


Ống đạt những tiêu chuẩn khắt khe về độ chịu va đập mạnh, độ dẻo, sức bền, sức căng và khả năng cách điện tốt.

Ngoài ra, ống luồn dây điện PVC Comet còn có khả năng cách điện rất tốt đồng thời có khả năng chống thấm nước, chịu được độ ẩm cao.

Với những khả năng ưu Việt như thế, sản phẩm ống luồn dây điện PVC Comet đã được chủ đầu tư dự án căn hộ Ocean Gate Hotel & Residence đánh giá rất cao.

Sản phẩm ống luồn dây điện PVC Comet hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?