Cách sử dụng ống nhựa luồn dây điện đúng tiêu chuẩn

Từ xưa đến nay có rất nhiều người quan niệm rằng cứ mua những loại ống luồn dây điện đắt tiền thì càng tốt. Tuy nhiên nếu theo ý kiến của chuyên gia thì điều này không hoàn toàn đúng, bởi ống luồn dây điện được chế tạo để phục vụ cho từng mục đích sử dụng.
Nếu bạn quyết định sử dụng các loại ống nhập khẩu, đắt tiền thì chi phí cho cả hệ thống điện của bạn sẽ bị kéo lên rất nhiều. Khi bạn muốn chọn ống nhựa luồn dây điện thì hãy chọn ống PVC, đây là một gợi ý tốt.

Ống nhựa luồn dây điện cũng giống như các loại ống khác, trong quá trình sử dụng cũng cần phải tuân thủ 1 số quy định để có thể phát huy tối đa công năng của nó.


Những điều nên làm đối với ống nhựa luồn dây điện

  • Ống nhựa luồn dây điện thường được sử dụng để luồn dây điện bên trong tường, âm sàn bêtông, nơi đòi hỏi chịu áp lực cao. Vì vậy, bạn nên đặt ống luồn PVC sao cho không ảnh hưởng đến kết cấu bêtông của công trình.
  • Trước khi lắp đặt ống luồn dây, chúng ta cần phải tính toán lựa chọn dây điện sao cho kích cỡ ống luồn phù hợp với số lượng dây dẫn luồn trong đó.
  • Nên sử dụng ống nhựa luồn dây điện đúng tiêu chuẩn, đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Lắp đặt ống ở những nơi có nhiệt độ cho phép, phù hợp với tiêu chuẩn để đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Những điều không nên làm đối với ống nhựa luồn dây điện

  • Không nên luồn dây điện quá chặt vào ống luồn, vì như vậy bạn không thể luồn dây điện thêm vào khi có nhu cầu cải tạo hay nâng cấp hệ thống điện.
  • Đối với ống luồn lắp nổi, không móc hoặc treo bất cứ vật gì nặng lên trên ống và đặc biệt là phải đảm bảo hệ thống điện được khép kín.
Hiện Nam Quốc Thịnh đang phân phối các sản phẩm ống nhựa luồn dây điện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như AC, Comet, Nano… đáp ứng được như cầu thi công đa dạng của tất cả quy mô hệ thống điện.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liện hệ với chúng tôi:
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?