Những điều bạn nên biết về ống nhựa luồn dây điện


Hiện nay, sử dụng điện là không thể thiếu để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh – sản xuất hay giải trí hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên dòng điện tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm đòi hỏi người dùng phải cẩn thận trong từng khâu từ việc chọn mua đến lắp đặt và sử dụng.

Trong các hệ thống điện hiên nay, ống nhựa luồn dây điện đang được sử dụng như là một trong những giải pháp hàng đầu giúp bảo vệ đường dây điện hiệu quả.


Tuy nhiên, trong quá trình thi công và sử dụng đối với ống nhựa luồn dây điện, cần phải tuân thủ một số lưu ý sau:

  • Ống nhựa PVC luồn dây điện được sử dụng để luồn dây điện bên trong tường, nơi đòi hỏi chịu áp lực cao. Vậy nên chúng ta đặt ống sao cho không ảnh hưởng đến kết cấu bêtông của công trình.
  • Nếu muốn công trình được bền lâu, muốn mạng lưới điện âm tường được bảo vệ thì trước khi lắp đặt chúng ta phải tính toán lựa chọn đây điện và kích cỡ ống là phủ hợp với nhau và tính toán cả số lượng dây dẫn luồn bên trong.
  • Những nơi như trần thạch cao, tường gạch ống,.. bạn nên sử dụng ống luồn đàn hồi vì loại này có trọng lượng nhẹ và mềm dẻo dễ cho ta  uốn mọi hình dáng theo yêu cầu. Mặt khác ống đàn hồi thường có giá rẻ hơn các loại ống luồn khác, sẽ giảm chi phí cho công trình.
  • Lắp đặt ống nhựa luồn dây điện PVC nơi phù hợp với tiêu chuẩn của ống.
  • Sử dụng ống luồn dây điện đúng tiêu chuẩn, chất lượng để đạt kết quả tốt.
  • Đối với các loại ống nhựa luồn dây điện cứng, phải sử dụng phương pháp uốn ống đúng kỹ thuật để tránh gây gãy hay nứt ống.


Hiện nay, các sản phẩm ống nhựa luồn dây điện đang được cung cấp bởi Nam Quốc Thịnh với mẫu mã, thương hiệu và kích thước đa dạng. Đặc biệt khi đặt mua ống nhựa luồn dây điện của chúng tôi, Quý khách hàng không những được chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi lớn, hấp dẫn.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?