Ống nhựa luồn dây điện – Sản phẩm mới không nên bỏ qua


Khi nhắc đến ống luồn dây điện thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay ống luồn dây điện được làm bằng thép mạ kẽm. Tuy nhiên ống luồn dây điện có rất đa dạng về thiết kế mẫu mã cũng như kích thước. Trong bài viết hôm nay, Nam Quốc Thịnh sẽ mang đến cho mọi người 1 sản phẩm vô cùng mới đó là ống luồn dây điện bằng nhựa pvc với rất nhiều ưu điểm.

Ống luồn dây điện nhựa cứng được sản xuất từ những hạt nhựa pvc chất lượng cao, ngoài khả năng cách điện, đây còn là một sản phẩm chống cháy và chịu được va đập rất tốt.


Loại ống này cũng có tác dụng như các loại ống luồn dây điện khác khác là bảo vệ cho dây điện của bạn, hạn chế các sự cố do điện gây nên. Tuy nhiên ống nhựa luồn dây điện còn có một ưu điểm khác về thiết kế đó là sản phẩm còn có thể tạo đường uốn lượn trang trí cho căn phòng hay ngôi nhà bạn.

Ống nhựa luồn dây điện tròn được sử dụng để luồn dây điện bên trong tường, luồn dây điện ẩn, nơi đòi hỏi chịu áp lực cao. Nếu muốn công trình được bền lâu, muốn mạng lưới điện ẩn được bảo vệ thì trước khi lắp đặt chúng ta phải tính toán lựa chọn đây điện và kích cỡ ống là phủ hợp với nhau và tính toán cả số lượng dây dẫn luồn bên trong.


Có rất nhiều loại ống luồn dây điện trong quá trình sử dụng bị các loại côn trùng gặm nhấm gây ảnh hưởng đến chất lượng và có thể gây ra nhiều hậu quả khác. Ống nhựa luồn dây điện được phân phối bởi Nam Quốc Thịnh với cấu tạo chứa nhiều hóa chất đặc biệt giúp ngăn chặn và diệt những loài mối mọt hay côn trùng cắn phá. Ngoài ra sản phẩm còn có thể cách điện rất tốt và chịu được điện áp đánh thủng rất cao.

Hiện nay, sản phẩm ống nhựa luồn dây điện đang được phân phối tại Nam Quốc Thịnh với các thương hiệu như AC, Sino, Comet… với chất lượng chính hãng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?