Có nên sử dụng ống luồn dây điện bằng nhựa không?


Việc sử dụng ống luồn dây điện ở nước ta đã tăng rất nhiều so với trước đây nhưng chưa thật sự phổ biến ở một số vùng như nông thôn bởi người tiêu dùng vẫn chưa thấy được những ưu điểm và đặc tính ưu việt của loại sản phẩm này mang lại.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ống luồn dây điện khác nhau, phổ biến nhất là ống nhựa. Sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhưng ống thép lại mang đến hiệu quả sử dụng cao hơn, đặc biệt có thể tái chế sau khi sử dụng, vô cùng thân thiện với môi trường.



Trong các hệ thống điện dân dụng, loại ống luồn dây điện làm bằng nhựa được sử dụng phổ biến trong thi công, bảo vệ hệ thống điện. Vậy, ống luồn dây điện bằng nhựa có những ưu điểm gì? Trong bài viết này, Nam Quốc Thịnh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên sử dụng ống luồn dây điện bằng nhựa không?

Lợi ích ống nhựa luồn dây điện mang lại

  • Bảo vệ, chống va đập và các lực tác động của con người, của môi trường đến dây điện.
  • Chống các loại côn trùng gặm nhấm, chống ăn mòn.
  • Chống nhiễu điện từ, chống cháy.
  • Chi phí thấp, lợi ích cao.
  • Có thể dùng để thi công điện âm dưới đất, trong tường.
  • Dễ thay đổi hệ thống dây điện ngay cả khi đi chìm trong tường, dưới sàn.

Ngoài những lợi ích trên, sử dụng ống luồn dây điện bằng nhựa còn giúp bảo vệ cho con người khỏi các sự cố đáng tiếc có thể xảy đến từ dòng điện.


Nam Quốc Thịnh là một trong những địa chỉ cung cấp ống luồn dây điện bằng nhựa chất lượng, uy tín và giá tốt hàng đầu trên thị trường. Hiện chúng tôi đang có các loại ống luồn dây điện và các phụ kiện ống chính hãng như ống nhựa AC, Sino, Comet, Nano…

Đây đều là những sản phẩm ống luồn dây điện chất lượng và ưu việt nhất mà Nam Quốc Thịnh đã mất một thời gian dài tìm hiểu chọn lựa. Chúng tôi xin cam kết các sản phẩm bán ra đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ xuất xưởng kiểm nghiệm, kiểm định đạt chuẩn theo các chỉ tiêu chất lượng trong nước và quốc tế.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?