Làm sao phân biệt được phụ kiện ống luồn dây điện pvc thật và giả?


Ống luồn dây điện được là một phần của hệ thống điện, được sử dụng để bảo vệ và cung cấp đường dẫn cho dây dẫn điện. Tại thị trường Việt Nam hiện này, ống luồn dây điện bằng nhựa pvc là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong thi công điện nhẹ hoặc các công trình dân dụng.

Và để hệ thống điện với ống luồn dây điện pvc hoạt động tốt thì không thể nào thiếu đi các loại phụ kiện. Do đó, công việc lựa chọn phụ kiện ống nhựa pvc cũng là một trong những việc làm quan trọng sao cho chọn được loại phụ kiện phù hợp, đủ số lượng.



Hiện nay, vấn đề hàng giả, hàng nhái luôn là nỗi lo sợ của nhiều người, vì vậy nắm được cách phân biệt hàng thật và hàng giả sẽ giúp bạn sáng suốt hơn khi lựa chọn. Để phân biệt chất lượng là phụ kiện ống nhựa PVC thật hay giả, bạn có thể quan sát bề mặt sản phẩm với một số lưu ý sau:


  • Khi nhìn bằng mắt thường, các sản phẩm nhựa pvc chính hãng nói chung và phụ kiện ống nhựa pvc nói riêng, thì bao giờ cũng có một màu trắng chuẩn, đồng đều, mặt cạnh của sản phẩm được cắt sắc nét. Ngược lại, thì những sản phẩm hàng giả, hàng nhái hay có xuất xứ không rõ ràng thường không đều màu.
  • Độ dày phía thành phụ kiện ống nhựa giả thường không được dày dặn như các loại phụ kiện chính hãng.
  • Bề mặt phụ kiện ống nhựa pvc giả sẽ không được nhẵn bóng như những sản phẩm thật.
  • Bạn cũng có thể thử phụ kiện ống nhựa pc bằng cách dùng lửa đốt, với nhựa pvc khi đốt sản phẩm sẽ không tạo ra ngọn lửa.

Nên lựa chọn phụ kiện ống luồn dây điện nhựa pvc của thương hiệu nào?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên Nam Quốc Thịnh là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay. Với uy tín lâu năm, chúng tôi đã và đang đem đến các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng với mức giá phải chăng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?