Ống luồn dây điện nhựa pvc chất lượng tốt chiết khấu cao tại TP.HCM


Ống luồn dây điện hiện nay đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu trong mọi hệ thống đường dây điện cho các công trình hiện nay, từ các công trình nhà ở dân dụng cho đến các công trình xây dựng quy mô và các nhà máy công nghiệp…

Ống luồn dây điện là một loại ống thường được làm bằng nhựa pvc để luồn các loại dây điện phía trong, giúp bảo vệ dây điện an toàn hơn, đặc biệt được sử dụng cho các mạch điện âm tường, âm sàn hay ngoài trời, vừa mang tính thẩm mỹ cho toàn bộ hệ thống vừa mang lại sự an toàn cho hệ thống điện cũng như người sử dụng.



Ngày nay, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Nam Quốc Thịnh đã từng bước khẳng định mình với chất lượng ngày càng được cải thiện trong khi mức giá thành vẫn luôn vô cùng phải chăng và hướng đến nhóm khách hàng tầm trung, phù hợp với điều kiện của đa số hộ gia đình Việt.

Các sản phẩm ống luồn dây điện nhựa pvc của Nam Quốc Thịnh được thiết kế là ống điện cứng với tiết diện tròn, được làm từ nhựa pvc cao cấp cấp màu trắng, thiết kế đơn giản và đẹp mắt với nhiều kích thước cũng như chiều dài đa dạng cho bạn lựa chọn với các tiết diện 16mm, 20mm, 25mm, 32mm... Bên cạnh đó, các loại phụ kiện nối ống, kẹp đỡ ống cũng được sản xuất và cung cấp phù hợp với nhiều điều kiện lắp đặt khác nhau, hỗ trợ cho việc lắp đặt và sử dụng ống luồn.

Ống luồn dây điện pvc mang thương hiệu Nam Quốc Thịnh là một trong những sản luôn được người tiêu dùng, các nhà thầu cũng như chủ đầu tư công trình tin tưởng và lựa chọn, đảm bảo thỏa mãn những yêu cầu và chất lượng của công trình.

Với chất lượng và công nghệ sản xuất luôn không ngừng được đầu tư phát triển, thiết kế kĩ thuật đa dạng thỏa mãn nhiều nhu cầu của công trình, chắc chắn đây là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?