Ống ruột gà nhựa luồn và bảo vệ dây điện hiệu quả


Ngày trước, khi mà ống luồn dây điện cứng, ống ruột gà chưa thực sự phổ biến thì các kỹ sư cơ điện thường hay đi dây điện trần âm sàn và âm trần không có lớp bảo vệ. Kỹ thuật xây dựng tăng lên và ý thức về an toàn điện được chú ý hơn thì ống luồn dây điện đã xuất hiện ở mọi công trình xây dựng từ dân dụng cho đến công trình lớn, nhà máy, xí nghiệp.

Ống ruột gà luồn dây điện đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997 và được sử dụng nhiều trong các công trình đòi hỏi tiêu chuẩn kỹ thuật khắc khe về độ bền, chịu lực và ăn mòn.

Hiện nay, sản phẩm ống ruột gà nhựa do Nam Quốc Thịnh cung cấp có nhiều kích cỡ như: 16mm, 20mm, 21mm, 25mm, 28mm, 34mm, 42mm, 50mm…


Tính chất đặc biệt của ống ruột gà nhựa luồn dây điện

  • Nối giữa 2 ống nhanh chóng.
  • Không bị tác động bởi bên ngoài nên dây điện sẽ an toàn, bền lâu.
  • Ống nối thông suốt, cứng, chịu lực tốt, chịu va đập khi vận chuyển.
  • Sử dụng được ở mọi trường hợp, thao tác dễ dàng.
  • Độ cong lượn cao, ít mối nối (ống dài 100m).
  • Tiết kiệm chi phí.

Ống ruột gà được sản xuất bằng chất liệu nhựa siêu bền. Hơn nữa, loại ống này có khả năng đàn hồi rất tốt nên có thể dễ dàng uốn cong được. Đây chính là điểm khác biệt của của ống ruột gà so với các loại ống luồn dây điện dạng tròn. Ống luồn dây điện ruột gà chủ yếu được lắp âm tường, dưới sàn nhà thậm chí có thể lắp nổi bên ngoài.

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm hoặc đặt hàng ống ruột gà nhựa, hãy liên hệ với Nam Quốc Thịnh. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?