Sự kết hợp hoàn hảo giữa ống nhựa luồn dây điện và phụ kiện


Ống luồn dây điện được là một phần của hệ thống điện, được sử dụng để bảo vệ và cung cấp đường dẫn cho hệ thống dây dẫn điện. Ngày nay, ống luồn dây điện được làm bằng kim loại, nhựa có thể là loại ống cứng hoặc ống ruột gà.

Ống luồn dây điện cần phải được lắp đặt bởi các kỹ sư điện và kết hợp với các loại phụ kiện tương thích để đảm bảo việc lắp đặt được thực hiện theo đúng các quy định tiêu chuẩn.


Tại thị trường Việt Nam trước đây, các loại ống luồn dây điện bằng nhựa được sử dụng rất phổ biến. Ống được sử dụng rất phổ biến trong thi công điện nhẹ hoặc các công trình dân dụng.

Nhựa PVC là vật liệu dẫn nhẹ nhất và là vật liệu có chi phí thấp nhất. Các loại ống nhựa luồn dây điện có khả năng chống cháy, chịu nhiệt, chống ẩm, chống ăn mòn, cách điện, chịu lực cao, kháng tia cực tím nhưng vì ống không dẫn điện nên khi lắp đặt phải phải nối đất cho ống.

Cũng giống như các loại ống luồn dây điện khác, ống luồn dây điện nhựa pvc khi lắp đặt cũng cần kết hợp với các loại phụ kiện để tạo thành 1 hệ thống điện hoàn chỉnh. Để các ống nhựa luồn dây điện được kết nối với nhau một cách dễ dàng và chính xác ta cần lựa chọn những phụ kiện đi kèm hợp lý.



Ống luồn dây điện đi trong nhiều công trình có điều kiện địa hình khác nhau, lúc thì đi thẳng, lúc thì rẽ trái, rẽ phải. Vì vậy phải có những loại phụ kiện hộp nối, khớp nối để đảm bảo được ống luồn dây luôn đảm bảo được lưu thông.

Các loại phụ kiện dùng cho ống nhựa luồn dây điện hầu hết cũng được làm từ nhựa pvc nên có thể tương thích về môi trường lắp đặt và tuổi thọ sử dụng trong công trình.


Với rất nhiều phụ kiện ống nhựa luồn dây điện sẽ mang lại sự tiện lợi và an toàn nhất cho ống, được sử dụng cho mọi công trình dân dụng và công nghiệp.

Sản phẩm ống nhựa luồn dây điện và phụ kiện hiện được phân phối bởi Nam Quốc Thịnh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với công trình.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?