Cách uốn ống luồn dây điện pvc cực kỳ đơn giản


“Làm thế nào để bẻ cong ống luồn dây điện?” có lẽ đang là một câu hỏi thường xuyên gặp phải của người thợ thị công hệ thống điện. Việc tìm ra được phương pháp phù hợp giải quyết những vướng mắc trên, nhằm giúp cho tiến độ công việc diễn ra nhanh chóng cứ để Nam Quốc Thịnh lo. Tất cả cách uốn ống luồn dây điện nhựa pvc sẽ được Nam Quốc Thịnh giải đáp chi tiết ở trong bài viết hôm nay.

Trong thi công hệ thống điện ngày nay, mục đích của việc sử dụng ống luồn dây điện bằng nhựa là để định hình, luồn và bảo vệ an toàn cho dây dẫn ở bên trong.

Ống nhựa luồn dây điện là giải pháp đáp ứng thiết kế hệ thống điện trong các khu vực có địa hình gấp khúc, uốn lượn. Hay bạn muốn làm cong ống nhựa để phục vụ cho việc làm đồ trang trí như giá treo đồ, chân và giá đỡ bàn.


Không cần đến dụng cụ chuyên nghiệp để uốn ống nước nhựa nhựa luồn dây điện. Nếu dùng máy sấy, máy khò thì ống sẽ có hiện tượng gãy góc khi uốn rất xấu. Nếu bạn không có các dụng cụ nối, cần phải có giải pháp tiện lợi hơn đó chính là uốn cong ống nhựa bằng cách sử dụng phương pháp uốn cong ống nhựa bằng cát.

Để uốn ống nhựa luồn dây điện với độ thẩm mỹ cao, dễ dàng và có thể uốn mọi góc, hình dáng phức tạp khác nhau theo mong muốn. Chúng ta sử dụng cát, nung nóng cát lên bằng cách rang cát trong nồi. Sau đó đổ cát vào ống nhựa. Sức nóng của cát sẽ làm ống nhựa mềm đều các thành. Lúc này chúng ta có thể uốn ống nhựa theo mọi hình dáng phức tạp khác nhau.


Với phương pháp uốn ống này thì sẽ không để lại gấp khúc gãy tại các điểm uốn đối với ống luồn dây điện bằng nhựa.

Hy vọng với những chia sẽ của Nam Quốc Thịnh sẽ giúp cho mọi người có những kiến thức nhất định để ứng dụng vào việc thi công hệ thống điện 1 cách hiệu quả.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0919 226 994 – 0968 914 086 – 0968 724 639
Website: namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC chất lượng tại Nam Quốc Thịnh

Hướng dẫn uốn cong ống nhựa luồn dây điện

Ống nhựa luồn dây điện có mấy loại?